Prev
Em bị sẹo lõm do mụn trên mặt cũng được 5 năm, nhưng vết lõm không sâu lắm. Em đã thử qua nhiều sản phẩm vẫn không thấy cải thiện. Nếu xài ScarZ khoảng 2-3 tháng da của em có thay đổi đáng kể ko ạ? Và 1 tuýp bôi 2-3lần/ngày như vậy xài được trong bao lâu ạ? Nếu sau 1 thời gian dài mà những vết sẹo không cải thiện thì phải làm sao ạ? (Lâm Thanh Tú, 127/2/2 Bình Lợi P.13 Q.Bình Thạnh Tp.HCM)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

ScarZ được khuyên dùng khi vết thương vừa đóng mài. Nếu sử dụng ngay thì sau 6-8 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Với trường hợp của bạn vết sẹo đã 5 năm, nên việc sử dụng cần phải kiên trì và đều đặn, 2-3 lần/tuần bạn nhé!

Sau 1 thời gian (3-6) tháng bạn sẽ thấy vùng da bị sẹo có những cải thiện nhưng mềm hơn, sáng màu hơn trước.

Thân mến

Prev
Ad cho em hỏi, e ở Long Phước Q9 tpHCM, e đã kiếm rất nều cửa tiệm ở quận 9, nhưng họ ko bán , ad có thể chí cho e chổ mua ScarZ gần nhất, xin cám ơn! (Phạm Ngọc Yến, 45/14/9 ấp Long Thuận phường Long Phước quận 9 tp.HCM)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

Bạn có thể tìm mua tại 473 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9 bạn nha!

Thân mến

Prev
sản phẩm trị sẹo scarz có sử dụng cho sẹo lâu năm được không? nếu sủ dụng thì có cải thiện được hơn không?sử dụng trong bao lâu thì có hiệu quả. (dang thanh, binh tan _nha trang)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

ScarZ được khuyên dùng khi vết thương vừa khô mặt, đóng mài.

Sử dụng đều đặn chỉ sau 6-8 tuần bạn sẽ thấy những cải thiện đáng kể.

Với trường hợp của bạn, sẹo đã lâu năm, vẫn yên tâm sử dụng ScarZ bạn nhé. Kiên trì sử dụng, đều đặn ngày 2-3 lần sẽ mang đến những cải thiện rõ.

Thân mến

Prev
Cho e hỏi, e ở phường long phước, Q9 tp.HCM, e có thể mua scarz ở đâu ạ, xin cám ơn! (Phạm Ngọc Yến, 45/14/9 ấp Long Thuận phường Long Phước quận 9 tp.HCM)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

Bạn có thể tìm mua ScarZ ở địa chỉ 473 Đỗ Xuân Hợp bạn nhé!

Thân mến

Prev
cho em hỏi : - cách khoảng thời gian bao lâu thì mới bôi lần tiếp theo trong ngày là tốt nhất ạ ? - khi mình bôi lần tiếp theo có nên rửa sạch vết bôi trước đó được ko ạ ? (Nguyễn Văn Cảm, Bình Tân)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

ScarZ khuyên dùng 2-3 lần / ngày.

Bạn có thể bôi vào 3 buổi sáng, trưa tối.

Trước mỗi lần bôi bạn rửa sạch vị trí sẹo. lau khô và sau đó thoa sản phẩm bạn nhé.

Thân mến

Prev
cho em hỏi là em bị sẹo do phỏng quẹt lửa trên mặt cách đây hơn 12 năm, vết sẹo không lồi chỉ có màu tối hơn vùng da bình thường mà thôi, vậy nếu dùng scarZ thì liệu có thể cải thiện được vết sẹo đó không? (Hồ Phương Thảo, buôn ma thuột)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

ScarZ được khuyên dùng khi vết thương đóng mài và liền mặt. Nếu sử dụng trong thời gian này chỉ sau 6-8 tuần bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt.

Với trường hợp của bạn vết sẹo đã hình thành 1 thời gian lâu, bạn có thể yên tâm sử dụng ScarZ. Tuy nhiên bạn cần kiên trì sử dụng lâu dài và đều đặn để thấy được hiệu quả. Bôi thuốc 2-3 lần/ ngày. Sau 1 thời gian, bạn sẽ thấy vết sẹo mềm hơn và vùng da bị sẹo dần nhạt màu.

Thân mến

Prev
cho em hỏi ở buôn ma thuột có nhà thuốc nào bán thuốc scar z solution không? (Hồ Phương Thảo, buôn ma thuột)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

ScarZ được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc nên bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các nhà thuốc bạn nhé.

Thân mến

Prev
cháu bị sẹo lâu năm ở má và bị thâm khóe miệng . cho cháu hỏi : ngoài trị sẹo thì scarZ còn có thể dùng để trị thâm ở khóe miệng không ạ . cháu ở Mê Linh - Hà nội ,cháu có thể tìm mua scarZ ở đâu ạ. cháu cám ơn (trần nam dương, hà nội)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

ScarZ là giải pháp chuyên biệt dành cho các loại sẹo. Sản phẩm có chứa các thành phần cải thiện sẹo như Collaplus và bổ sung Vitamin B3, C, E giúp sáng đều màu da và mờ vết sẹo.

Với trường hợp vết thâm ở khóe miệng mà không có sẹo bạn có thể chọn dùng sản phẩm Acnes C10 để trị thâm bạn nhé!

Thân mến

Prev
Tôi bị tai nạn bị thương ở đầu gối , hình thành sẹo lồi 0.3mm , cách đây 8 tháng , bị thâm , tôi đã dùng sản phẩm Hiruscar được hơn 2 tháng rồi mà vết sẹo vẫn còn thâm , sẹo lồi vẫn không xẹp gì cả, cho dù 1 ngày tôi đã bôi 3 đến bốn lần , thậm chí lúc nào cũng bôi . Tôi muốn hỏi nếu tôi chuyển qua dùng sản phẩm ScarZ thì vết sẹo của tôi có hết thâm và phẳng hơn không, khoảng bao lâu thì phục hồi như cũ ? tôi xin chân thành cảm ơn !! (Liên, Đồng Nai)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

Sẹo lồi rất khó để chữa trị khỏi hoàn toàn.

Với vết sẹo của bạn đã 8 tháng, bạn có thể sử dụng ScarZ, Ít nhất hai tháng sẽ thấy có cải thiện ở vùng da bị sẹo lồi như sẹo mềm hơn, sáng màu hơn bình thường.

Bạn nên kiên trì sử dụng ScarZ đều đặn, khoảng 6 tháng hoặc có thể lâu hơn để thấy rõ hiệu quả cải thiện mô sẹo của ScarZ như giúp sẹo lồi mềm và phẳng hơn, đều màu hơn.

Thân mến

Prev
em ở Lê Văn Qưới, Bình Tân thì mua ở đâu ạ! (Nguyễn Văn Cảm, Bình Tân)
Prev
Tư vấn của bác sĩ:

Chào bạn,

ScarZ được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Bạn có thể tìm mua ở các nhà thuốc gần nhà bạn nhé!

Thân mến

back to top